Chẩn đoán bệnh xơ vữa động mạch với OMRON VP – 1000 PLus

xo vua dong mach Thiết bị mới cho việc chẩn đoán bệnh xơ vữa động mạch OMRON VP   1000 PLus

Hàng năm trên thế giới có khoảng 7 triệu người tử vong vì nhồi máu cơ tim và 5 triệu người chết vì đột quỵ. Đây là hai trong những bệnh gây tử vong hàng đầu hiện nay và đều xuất phát từ một nguyên nhân, đó là chứng huyết khối do xơ vữa động mạch gây nên.

Xơ vữa động mạch thường không gây ra những dấu hiệu hay triệu chứng nào cho đến khi nó làm cho động mạch bị hẹp nặng hoặc bít tắc hoàn toàn. Hoặc có những dấu hiệu chỉ thoảng qua làm bệnh nhân không để ý như: đau đầu, đau ngực, đau bắp chân, nhiều người thậm chí không biết rằng họ có bệnh cho đến khi phải vào phòng cấp cứu do nhồi máu cơ tim hoặc đột quỵ thì mới phát hiện là bị vữa xơ động mạch.

Trong quá khứ, nghành dịch vụ chăm sóc sức khỏe chỉ chú trọng vào việc điều trị các bệnh nhân đã có biến chứng của bệnh xơ vữa động mạch như đột quỵ, nhồi máu cơ tim, suy thận, hoại tử chi. Việc phát hiện và can thiệp sớm các bệnh nhân có nguy cơ cao mà chưa có biểu hiện triệu chứng là cần thiết. Việc sàng lọc và đánh giá vữa xơ động mạch sẽ không chỉ nhằm giảm tỷ lệ mắc bệnh và chi phí điều trị mà còn tăng chất lượng cuộc sống cho người bệnh.

xo vua dong mach Thiết bị mới cho việc chẩn đoán bệnh xơ vữa động mạch OMRON VP 1000 PLus

Máy VP-1000 plus của hãng Omron là máy mang tính chất tầm soát nhằm phát hiện sớm các triệu chứng và bệnh lý về tim mạch. Sử dụng phương pháp đo không xâm nhập, cho kết quả đo nhanh trong vòng 5 phút, có thể được thực hiện bởi người có chuyên môn không quá cao như y tá, hộ lý. Sau khi hoàn thành, máy được trang bị cùng máy in Brother sẽ in ra ít nhất 2 báo cáo (tùy thuộc vào cài đặt), 1 báo cáo chuyên sâu cho bác sỹ, và 1 báo cáo cho bệnh nhân thể hiện ngắn gọn tình trạng bệnh lý và kết quả ngắn gọn.

Khác với phương pháp đo truyền thống, ngoài chỉ số ABI (để xác định mức độ tắc nghẽn mạch máu), máy VP-1000 còn cung cấp chỉ số thứ 2 là PWV (Pulse Wave Velocity) giúp bác sỹ xác định tình trạng xơ cứng/xơ vữa động mạch ở bệnh nhân.

xo vua dong mach Thiết bị mới cho việc chẩn đoán bệnh xơ vữa động mạch OMRON VP 1000 PLus

Ngoài 4 vòng bít ở 4 chi, VP-1000 còn được trang bị cùng PCG sensor (Tâm thanh đồ).
Các chỉ số cơ bản sau đây được hiển thị trên màn hình của VP-1000 như: huyết áp ở 4 chi, ECG, PCG, ABI, PWV, UT ở dạng đồ thị cũng như chỉ số.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng liên hệ: Nhà phân phối OMRON (chuyên cung cấp cho bệnh viện, phòng khám)
CÔNG TY TNHH TM & DV KỸ THUẬT VIỆT THÁI
+ Trụ sở chính
Tầng 8, số 434 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
ĐT: 04 3976 1454 / 0947.731.669
+ VPĐD TP.HCM
Số 3 Nguyễn Đức Thuận, P13, Q. Tân Bình, TP. HCM
ĐT: 08 3812 0596 / 0946 220 808
Hoặc tham khảo website: www.omron-yte.com.vn

Bookmark and Share

0 comments:

Ý kiến từ bạn:

Bạn có thể nhận xét bằng cách Chọn là Tên/URL, URL khỏi điền.


  Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ !.  

Bản quyền © 2009 thuộc về Benhtimmach.com | Quảng cáo - Liên hệ Mr.Cường: suckhoegd@gmail.com. Điện thoại: 0944.462.569. Thông tin chỉ có tính tham khảo. Người xem không được dựa vào để tự chẩn đoán cho mình. Nên tham khảo ý kiến bác sĩ.