Liên hệ

Chào mừng các bạn đến thăm Benhtimmach.com. Bạn cần liên lạc để quảng cáo sản phẩm, viết PR cho sản phẩm trên website, hay nội dung khác. Mọi thông tin xin liên hệ về địa chỉ email hay số điện thoại di động sau đây. Hoặc comment tin nhắn tại trang này, thông tin comment đảm bảo bí mật không hiện ra.

Thông tin liên hệ: Mr. Cường. Email: suckhoegd@gmail.com . Số điện thoại: 0944.462.569

Bạn cần comment thì để lại tin nhắn dưới đây:

Trân trọng

Bookmark and Share

8 comments:

Anonymous,  12 April 2010 at 02:26  

chao bac si!
Xin bac si vui long giai dap thac mac giup toi. Toi co nguoi cau dang nam benh vien dieu tri benh tim, cac bac si kham va dua ra ket qua la cau toi bi tim yeu, suy tim. Cau toi nhap vien trong tinh trang liet nua nguoi ben trai, mieng meo. Thoi gian o vien uong thuoc va chuyen nuoc vai ngay thi cau toi het khoi meo mieg. Tuy nhien, nua nguoi ben trai van con liet. Benh vien noi la chua tim nhu vay du roi, chuyen cau toi sang benh vien dong y de cham cuu nham dieu tri liet nua nguoi. Tuy nhien, khi dua qua dong y cham cuu thi suc khoe cua cau toi k chiu duoc, phai cap cuu va phai dieu tri benh tim tiep tuc, cac bac si bao la tim con yeu nen k the cham cuu doc. Vay tinh trang cua cau toi, de lau ngay vi phai dieu tri tim thi co the dieu tri khoi bi liet k. Cau toi nam vien cho den nay da 1 thag 10 ngay roi. Xin bac si cho biet tinh trang cua cau toi phai dieu tri ket hop nhu the nao de khoi bi liet. Voi tinh trang tim yeu nhu vay, cau toi nen uog thuoc nao va an uong nhu the nao de mau khoi va tiep tuc cham cuu duoc.
Do k co dieu kien kinh te nen cau toi dieu tri tai BV tinh Quang Nam ma k chuyen vao cac BV lon o TPHCM duoc.
Xin cam on bac si!

Yêu Sức Khoẻ 14 April 2010 at 05:31  

Mời bạn xem phần trả lời tại chuyên mục phòng khám: http://www.benhtimmach.com/2010/03/kham-benh-tim-mach-online.html

cam hien,  12 August 2010 at 22:24  

chao bac si!em 25t nang 50kg cao 1m 58.tu khi em co baby duoc 1nam ruoi suc khoe cua em rat kem.Thing thoang hay met khoang 1,2 phut tim dap nhanh kho tho.em di kham nhieu noi benh vien dia phuong uong thuoc thoi gian kha dai chi thay do hon thoi ko con kho tho nua con met met.3 thang truoc em co den Vien Tim sg kham lam xet nghiem ,sieu am tim,xquang,do dien tim bac si noi tim em tot chuan doan em bi roi loan than kinh thuc vat cho em uong an than.nghe noi tim em binh thuong em rat an tam nhung co mot dieu em thac mac nho bac si cho loi khuyen.tu khi em co trieu chung hay met em ko dam di dau xa mot minh moi lan em di xa ko ai ben canh la em hoi hop lo lang suy nghi lung tung so xiu ko ai...the la met co ai di chung voi em thi binh thuong.em phai lam sao de tu tin di lai mot minh.bac si tu van giup em voi.that ra em co benh ko?cau hoi nay luc nao cung dat ra trong dau em da lau lam roi hon 1nam nay roi

PHƯƠNG THANH,  24 October 2010 at 10:44  

Tôi năm nay 59 tuổi, không có tiền sử bệnh tim mạch. 8 tháng nay tôi bị mắc bệnh tăng huyết áp ( THA ) . Nhưng dao động rất thất thường ( trong 1h có thể là 135/90 và sau đó là 125/85). Người mệt mỏi, luôn có cảm giác căng đầu, mỏi mắt và nóng tai. Tôi đã điều trị theo đơn : uống thường xuyên 3 tuần nay : Amlodipin ( 2 lần/ngày) + captogen ( 1 lần/ngày ) .
+ 15 ngày trước tôi bị THA 1 lần lên mức : 175/110. Trong ngày tôi đã uống Amlodipin 2 lần+ captogen 1 lần, khi đó uống thêm 02 giọt ADALAT.Sau đó giảm xuống còn dao động ở mức +/- 130/90.
+ Đến ngày thứ 7 tiếp theo, tôi bị THA 1 lần lên mức 160/100. Trong ngày tôi đã uống Amlodipin 2 lần+ captogen 1 lần, khi đó uống thêm 02 giọt ADALAT Sau đó giảm xuống còn dao động ở mức +/- 130/90.
+ Đến ngày thứ 7 tiếp theo, tôi bị THA 1 lần lên mức 140/100. Lần này chỉ uống Amlodipin, Sau đó giảm xuống còn dao động ở mức +/- 130/90. Có lúc là 125/85 và 115/80.
Tôi đã đi chụp City, xét nghiệm máu, nước tiểu và điện Tim thì kết quả bình thường. Chỉ có chỉ số mỡ máu tăng nhẹ. 8 tháng trước đây tôi có bị sốc tâm lý 1 lần, tôi hay lo nghĩ, và bị mất ngủ.
Hiện nay, bác sỹ có kê đơn cho tôi như sau : chuyển sang uống MICARDIS- 40mg + PLENTIL-5mg + KALE-600mg, uống kết hợp cùng với nhau ( Mỗi loại 1 viên/ngày).
Tôi xin hỏi : Tôi bị THA dạng gì ? Tôi dùng thuốc như vậy có đúng không ? Tôi nên điều trị tại nhà như thế nào ? Chế độ ăn uống ra sao ? Tôi nên dùng loại thực phẩm gì ( ví dụ loại thịt, rau quả gì ).
+ Tôi dừng uống Amlodipin để chuyển thuốc đột ngột như vậy có hại gì không ? Tôi nên đi khám ở đâu là tốt nhất ?
Vì Tại BV Bạch Mai khi tôi đi khám ( Phòng cấp cứu - Khu A9) , người ta không kết luận gì và cho về luôn sau 3 tiếng theo dõi ( Nguyên nhân do khi ở nhà thì bị THA lên 160/100, sau đó uống adalat, HA giảm dần còn 130/90 sau 2 tiếng và khi đến bệnh viên thì giữ ổn định ở mức là 130/90 sau đó giảm còn 125/85 )
Tôi xin chân thành cảm ơn.
Email : nhatquang_pc@yahoo.com

quynh,  2 December 2011 at 05:39  

chào bác sĩ!
năm nay tôi 22 tuổi.cao 1m62,nặng 61kg,nam giới.
sáng nay tôi đi khám sức khoẻ,bác sĩ chuẩn đoán bệnh của tôi là " di chứng CM... vành trước".
trong dấu ... là 2 chữ cái gì đó mà tôi không thể đọc được.vì là khám tập thể lên tôi được hẹn rằng có gì sẽ thông báo sau.đây là lần thứ 2 tôi khám điện tim ở BV GTVT TW.
xin bác sĩ cho biết bệnh của tôi là bệnh gì? nguyên nhân của nó và có nặng lắm không ạ?
cảm ơn bác sĩ.

Ngọc Hà,  22 February 2012 at 07:41  

Kính chào bác sĩ. Hiện nay con gái tôi được 41 tháng, cháu nặng 16kg cao 97cm. Cháu đi tim khám bác sĩ kết luận : thông liên thất phần quanh màng, đường kính lỗ thông phía thất trái 5mm, phía thất phải 3mm, có phình vách nhỏ, không có gờ van ĐMC. Chênh áp tối đa qua lỗ thông 86mmHg. Các TMP đổ vào nhĩ trái. ĐMC quay trái, không thấy eo ĐMC. Gia đình tôi rất lo lắng. Kính mong bác sĩ tư vấn bệnh tim bẩm sinh với trường hợp của cháu có phải tiến hành phẫu thuật sớm không. Rất mong nhận được lời tư vấn của bác sĩ. Trân trọng cảm ơn.

Anonymous,  27 February 2012 at 19:33  

Ba em năm nay 65 tuổi bị bệnh nhồi máu cơ tim. Đã làm thủ thuật can thiệp mạch vành bằng đặt stent giờ đã được 5 tháng và đang dùng thuốc theo đơn của bác sĩ.Nhung hàng ngày Ba em vẫn bị xuất hiện những cơn đau thắt ngực vài ba lần. Khi bị thì huyết áp tăng lên. Cầu mong các bác sĩ giúp cho em. Em xin chân thành cảm ơn.
Đây là đơn thuốc mà Ba em đã dùng từ khi đặt stent cho đến giờ.
1) Plavix 75mg (1Vien/ngay)
2) Aspirin 81mg (2 Vien/ngay)
3) Lipitor 20mg (1Vien/ngay)
4) Conversyl 5mg (1Vien/ngay)
5) Vastarel 35 mg (2Vien/ngay)
Mỗi khi Ba em bị lên cơn đau tức ngực huyết áp tăng là phải ngậm nitromint 2.6 mg thi moi het bi tuc nguc va huyết áp mới hạ.
Hằng tháng đến bệnh viện để tái khám thì bác sĩ vẫn cho đơn thuốc như vậy. Nhưng túc ngực vẫn không thay đổi. Em mong các bac sĩ hãy giúp cho Ba em.

tien,  7 March 2012 at 07:47  

chào bác sĩ, bác sĩ cho em hỏi:em năm nay 26 tuổi là nữ nhưng thời gian nửa năm gần đây mình có triệu chứng ngực trái đau thắt, rất có chịu mỗi lần bị như vậy không thể làm gì được, không di chuyển được chỉ đứng 1 chỗ cho cơn đau qua. cho em hỏi như vậy em có nguy cơ bị bệnh tim mạch ko bác sĩ? mong bác sĩ giải đáp thắc mắc dùm e. cảm ơn bác sĩ trước

Ý kiến từ bạn:

Bạn có thể nhận xét bằng cách Chọn là Tên/URL, URL khỏi điền.


  Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ !.  

Bản quyền © 2009 thuộc về Benhtimmach.com | Quảng cáo - Liên hệ Mr.Cường: suckhoegd@gmail.com. Điện thoại: 0944.462.569. Thông tin chỉ có tính tham khảo. Người xem không được dựa vào để tự chẩn đoán cho mình. Nên tham khảo ý kiến bác sĩ.