Từ chối 300 triệu "lót tay", chồng kiên quyết lôi Trưởng khoa tim mạch “tòm tem” vợ ra tòa


d

Liên quan đến vụ việc một Trưởng khoa tim mạch của bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi bị tố đã ép nhân viên điều dưỡng quan hệ và có con riêng. Ngày 9/8, người chồng của nhân viên điều dưỡng đã làm việc với Ban lãnh đạo của Bệnh viện để làm sáng tỏ vụ việc.

Ban Thanh tra Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi đã có buổi làm việc với anh Võ Thanh Tâm (ngụ tại xã Tịnh An, huyện Sơn Tịnh) người viết gửi đơn tố cáo ông Trịnh Quang Thân - Trưởng khoa Nội Tim mạch bệnh viện tỉnh đã quan hệ bất chính nhiều năm với vợ mình là nhân viên điều dưỡng khoa này. Tại đây, anh Tâm xác nhận lý do tố cáo là vì quá bức xúc trước việc làm phi đạo đức của ông Thân.

Anh Tâm cho biết thêm, trong thời gian vừa qua có nhiều người góp ý nói anh nên rút lại đơn tố cáo. Ngay cả người vợ anh cũng có ý định giải quyết trong êm dịu. Tuy nhiên, anh Tâm cho biết “sẽ làm sáng tỏ vụ việc”.

Riêng lời đề nghị xin bồi thường số tiền là 300 triệu đồng mà vợ chồng ông Thân đưa ra để “bù đắp” cho gia đình anh Tâm trước đó, anh Tâm cũng khẳng định: “Dù lời đề nghị có bao nhiêu tiền đi chăng nữa tôi cũng quyết không rút đơn tố cáo. Tôi chỉ mong cơ quan chức năng làm rõ để đưa một người ở cương vị cao trong bệnh viện luôn khoác chiếc áo trắng phải chịu sự trừng phạt của pháp luật”.
d
Chị Năm đã thừa nhận mối quan hệ của mình với ông Thân là do bị lừa.

Như thông tin đã đưa, trong đơn tố cáo, anh Võ Thanh Tâm trình bày: năm 2002, vợ của anh là chị Huỳnh Thị Năm (32 tuổi), xin và được nhận vào làm y tá điều dưỡng ở Khoa Nội-Tim mạch của bệnh viện đa khoa tỉnh. Khi đó ông Trịnh Quang Thân làm Trưởng khoa.

Đến năm 2006, sau khi vợ sinh đứa con gái đầu lòng thì anh Tâm bắt đầu nghe dư luận bàn tán về việc vợ có quan hệ tình cảm với ông Thân. Lúc này anh Tâm hỏi nhưng chị Năm phủ nhận.

Đầu tháng 7 năm nay, anh Tâm bắt được vợ đang nhắn tin qua di động cho ông Thân, với nội dung "Bé N. chính là con gái của ông Thân". Đến lúc này thì Năm mới thừa nhận là mình đã bị ông Thân dùng quyền để ép quan hệ trong suốt thời gian qua và đứa con gái chính là con của ông Thân.

Sau đó, anh Tâm đã đón xe vào Khoa Hiếm muộn-Bệnh viện Từ Dũ, TP.HCM để làm xét nghiệm tinh trùng. Kết quả trong tinh dịch của anh không có tinh trùng tồn tại. Khi có kết quả với sự thừa nhận của vợ, anh Tâm đã làm gửi các cơ quan chức năng của tỉnh để tố cáo ông Thân.


Bài trước đó: Nhân viên tố sếp trưởng khoa tim mạch BV tỉnh Quảng ngãi ép quan hệ đến có con


Một bác sĩ trưởng khoa tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi bị tố cáo là đã dùng quyền để ép nhân viên “quan hệ” trong suốt thời gian qua, dẫn đến nữ nhân viên này sinh ra một bé gái, nay đã 5 tuổi.

Anh Võ Thanh Tâm, 34 tuổi, ở thôn Long Bàn, Tịnh An, Sơn Tịnh, Quảng Ngãi vừa gửi đơn đến các cơ quan chức năng và báo chí tố cáo: Ông Trịnh Quang Thân - quyền Trưởng khoa Nội - Tim mạch, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi quan hệ bất chính với vợ anh, sinh ra một bé gái...

Anh Tâm cho biết, anh làm nghề sửa xe máy. Năm 2001 kết hôn cùng chị Huỳnh Thị N. (SN 1979), ở cùng xã. Đến năm 2002, vợ anh xin vào làm nhân viên điều dưỡng tại khoa Nội-Tim mạch Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi. Năm 2006, vợ anh sinh con gái đầu lòng là Võ Huỳnh Thị N..

Anh rất yêu vợ và thương con nên có nghe dư luận xì xầm về mối quan hệ giữa vợ và ông Trịnh Quang Thân nhưng anh không tin mà cho rằng “thiên hạ ác miệng”.
Ông Nguyễn Tấn Hùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi, trao đổi về vụ việc với phóng viên.

Cho đến đầu tháng 7.2011, một lần tình cờ, anh Tâm phát hiện vợ nhắn tin điện thoại di động cho ông Thân có nội dung là bé N. chính là con gái của ông Thân. Anh gặng hỏi thì vợ thú nhận đã bị ông Thân dùng quyền để ép “quan hệ” trong suốt thời gian qua. Và bé N. chính là con của ông Thân.

Dù đã nghe vợ thú nhận tất cả nhưng gần đây, anh Tâm đã vào khoa Hiếm muộn -Bệnh viện Từ Dũ, TP. Hồ Chí Minh để xét nghiệm tinh trùng. Và sự thật đã phơi bày, khi kết quả xét nghiệm cho thấy: Trong tinh dịch của anh Tâm không có tinh trùng. Dù chua xót, nhưng vì quá căm phẫn trước hành vi của ông Thân, anh Tâm đã làm đơn tố cáo, gửi các cơ quan chức năng.

Ngày 20.7, ông Nguyễn Tấn Hùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi, cho biết: Ngày 19.7, bệnh viện đã nhận được đơn của ông Tâm tố cáo ông Thân quan hệ bất chính với bà N. là vợ ông Tâm. Nếu vụ việc đúng, bệnh viện sẽ xử lý nghiêm khắc, tuyệt đối không bao che.

Vào buổi trưa cùng ngày, BS Nguyễn Thái Sơn - Chánh thanh tra Sở Y tế, cho biết: Thanh tra Sở cũng đã nhận được đơn tố cáo của ông Tâm. Theo quy định việc xử lý bước đầu thuộc quyền hạn của lãnh đạo bệnh viện. Sau khi có kết quả xác minh, Sở mới vào cuộc.

Được biết, ông Thân vừa được lãnh đạo BVĐK tỉnh đề bạt làm Trưởng khoa Nội - Tim Mạch cách đây gần hai tháng nhưng Sở Y tế chưa ra quyết định.

----------------

Bài trước đó: Mười năm cho một cuộc tình

Trong một quán cà phê bên Quốc lộ 24B vào chiều một ngày gần cuối tháng 7. Chiếc quạt trần dù đã mở hết tốc lực, thế nhưng cũng chỉ xua phần nào cái nóng oi bức của nắng trời đương hạ xứ Quảng, chứ không thể nào làm vơi đi tâm trạng buồn uất trong lòng mà người chồng trẻ đang mang.

Sau giây phút ngập ngừng như không muốn nhắc lại những đau buồn vừa diễn ra, thế nhưng cuối cùng thì anh Tâm cũng đã trải lòng với chúng tôi về câu chuyện tình với người vợ là N.

Là người cùng xã, vì vậy mà Tâm và N., quen biết nhau từ khi còn đi học vào đầu cấp 2. Do nhiều nguyên nhân nên đến lớp 7, thì Tâm nghỉ học. Thế nhưng giữa họ vẫn giữ nguyên mối quan hệ bạn bè.

Khi N. vào cấp 3, 2 người nảy sinh tình cảm và cũng là lúc Tâm nói lời tạm chia tay với N., để vào TP.HCM học nghề sửa xe gắn máy.

Tuy ở cách xa nhau ngót nghét cả ngàn cây số nhưng những cánh thư qua lại đã trở thành chiếc cầu nối tình cảm của 2 người. Rồi những lần gặp gỡ ngắn ngủi vào cuối năm, càng làm cho tình cảm của Tâm và và bạn gái thêm gắn kết, bền chặt.

Sau khi tốt nghiệp THPT, rồi thi đậu vào trường y của tỉnh, N. ra trường, cũng là lúc Tâm quyết định rời TP.HCM để về quê mở tiệm và lập gia đình với N.

Và năm 2001, đám cưới của họ đã diễn ra trong niềm vui vô bờ bến của 2 gia đình, người thân, hàng xóm và bạn bè.

Mấy ai biết được chữ ngờ

Sau khi cưới, năm 2002, thì N. xin và được nhận vào làm nhân viên điều dưỡng ở khoa Nội Tim mạch-Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Tâm kể: Để được trở thành người có biên chế như hôm nay, trọn cả năm đầu tiên, N. phải tự nguyện đi làm không lương. Vì thế gần như mọi thứ tiền để chi tiêu, sinh hoạt…của 2 vợ chồng đều phải dựa vào tiệm sửa xe máy nhỏ mà Tâm thuê ở TP. Quảng Ngãi để hành nghề.

“Thời điểm đó tuy cuộc sống chật vật và đầy ắp khó khăn, nhưng bản thân vẫn thấy thật hạnh phúc hơn bây giờ khi đã có nhà riêng, xe đẹp”- Tâm giọng đượm buồn.

Và không phải đến khi mọi chuyện vỡ lở vào đầu tháng 7 vừa rồi, mà theo lời Tâm thì khoảng năm 2003, hay 2004 gì đó, cũng đã từng nghe thông tin về mối quan hệ giữa vợ với ông ‘sếp” khoa Nội Tim mạch-Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Với gần 10 năm quen, biết, yêu và lấy nhau, bản thân anh luôn tin tưởng vợ; hơn nữa trong những lần “đầu ấp, tay gối”, N. cũng đã từng nói rằng “anh phải tin em, đừng tin vào những lời đồn thổi mà rồi ghen tuông vô cớ, làm tan vỡ hạnh phúc của gia đình”, Tâm chua chát.

Để rồi cách đây chưa đầy 2 tuần, khi đen trắng đã phơi bày, cùng với lời thú nhận của vợ, Tâm mới cay đắng nhận ra sự thật. Dù vậy thế nhưng cho đến tận giờ phút này Tâm vẫn không tin đó là sự thật và luôn quay cuồng với câu hỏi vì sao, do đâu.

Bắt kẻ phá hoại hạnh phúc phải trả giá

"Kể từ khi vô tình biết được sự thật vào đầu tháng 7 vừa qua, rồi mọi việc “rõ ràng đến mười mươi”, cùng với cảm giác ê chề, tủi giận người vợ không chung thủy bao nhiêu, thì tôi càng căm phẫn gã đàn ông mang bộ dạng trí thức, giàu có… đang tâm phá nát hạnh phúc gia đình tôi, gấp bội lần.

Tuy người vợ đã gây nhiều đau khổ sự tủi hổ cho bản thân, nhưng tôi vẫn yêu vợ và tình thương dành cho bé Ng. vẫn không thay đổi. Vì vậy tôi sẽ tha thứ và bỏ qua tất cả những lỗi lầm của vợ, để hàn gắn và giữ lại tổ ấm mà mình đã dày công vun đắp bấy lâu", anh Tâm khẳng định.

Cách đây mấy hôm, trước sự kiến của 2 bên gia đình nội ngoại và N.,, anh Tâm cũng đã bày tỏ, khẳng định điều này và cho biết sẽ cương quyết phơi bày mọi việc ra ánh sáng và yêu cầu pháp luật xử lý nghiêm minh ông “sếp” của vợ.

Mặt trời đã ngả về phía tây, trên tường nhà ai đó, tiếng đồng hồ chợt thong thả ngân vang 4 tiếng, làm Tâm chợt giật mình. "Thôi mình về để đón con bé, kẻo để nó chờ lâu tội nghiệp".

Nhìn người chồng trẻ, với đôi mắt thâm quầng vì những đêm mất ngủ, vì nỗi buồn nặng trĩu đang mang, chúng tôi thầm mong sự bao dung và rộng lượng của Tâm, sẽ là liều thuốc làm dịu đi nỗi cay đắng. Và sóng gió cũng sẽ qua mau, để mái ấm của Tâm và vợ được hàn gắn trở lại.

http://www.zing.vn/news/xa-hoi/truong-khoa-tim-mach-bi-to-tom-tem-voi-nhan-vien/a121595.html


Bookmark and Share

9 comments:

bs,  23 July 2011 at 08:27  

Khai trừ Đảng, cách chức trưởng khoa, treo bằng bác sĩ.

Unknown 24 July 2011 at 10:48  

Sự việc này mới chỉ là ý kiến từ một phía nên chưa biết thực hư đúng sai thế nào.
Nếu như thực sự Ytá Năm và BS Thân có con với nhau thì mắc mớ gì đợi đến 6-7 năm sau mới báo cho BS Thân biết - mà tại sao làm cùng khoa mà không hẹn gặp nói thẳng mà phải qua tin nhắn rồi để chồng đọc ( tôi nghĩ hơi vô lý).
Như tờ giấy khai (viết tay) của Ytá Năm thì còn một số nhân viên nữa khác mà cô liệt kê ra cũng có quan hệ với BS Thân - Sao cô biết hay vậy? Cô có bằng chứng không? Tại sao họ không tố cáo BS Thân khi bị cưỡng ép?
Nếu như có mối quan hệ như lời khai thì cũng không loại trừ các cố “lợi dụng đổi chác” ở trong này. Tất nhiên như thế thì BS Thân cũng chịu tội vì lạm dụng chức quyền, mất tư cách đạo đức của một Đảng viên-Cần kỷ luật nặng.
Tôi nghĩ anh Tâm viết đơn tố cáo trong thời điểm nhạy cảm này, là có sự dật dây của một thế lực tranh dành chức quyền trong khoa với BS Thân.
Lời lẻ trong đơn không phải của một người chồng bị “cắm sừng” viết, càng không phải ngôn ngử “viết lách” văn bản của một thợ sửa xe máy !
Kính mong quý cấp sớm điều tra vụ việc để làm sáng tỏ vấn đề và có hình thức xử lý kịp thời.

hận bác sĩ,  26 July 2011 at 16:38  

thèn Thân đem ra xử bén đi là vừa, mày tưởng mày có quyền mày có thế là ngon lắm sao, hạng người như mày tao cũng chẳng thèm nhổ nước bọt vô cái mặt dày như cái mâm của mày đâu, mày làm ê chề mất mặt cho cái bênh viện quãng ngãi vốn đã mang tiếng từ bấy lâu nay này quá rồi haizzzzzzzzzzzzzz

Hoa,  28 July 2011 at 21:17  

Chiện này hết sức vô lý, không thể nào mà để mấy năm trời mới phát hiện được chiện động trời này, không lý nào mà bị ép 'quan hệ" khi đối phương không đồng ý, đây cũng là một trò lừa bịp của những người trong cuộc

nguyễn thanh tám 28 July 2011 at 22:09  
This comment has been removed by a blog administrator.
viet,  6 August 2011 at 21:25  

Theo tôi nghĩ đây là một tranh chấp quyên hành,người đứng phía sau ông Tâm phải là vợ,chồng một bác sĩ nào đó trong bệnh viện chứ không ai xa lạ.Con chốt trong cuộc tranh chấp này là vợ chông ông Tâm .Do sự thiếu hiểu biết nên mới ra nông nỗi này .Lẽ ra Ông Tâm phải trị tội vợ không chung thủy, và tự tránh mình, nên tri vợ minh trong 2 họ tộc thì hay hơn.Làm gì mà gởi đơn tố cáo lung tung liệu có đạt được kết quả như ý không hay nó bị tác dụng ngược lại.Vợ mình có quan hệ như vậy chắc gì là một người,mà phải là có với nhiều người khác nữa .Đàn bà mà đưa đồ thì đàn ông nào mà chê hả,làm gì có chuyện dùng quyền sấp ép sấp ép mà bầy giờ lại mơi tố cáo vào thời điểm nhạy cảm này .
Ông bà ta ngày xưa thường nói về quan hệ vụng trộm "tại con gái nhà ta ,chứ đâu tại anh ba nhà người " Sự nhẹ dạ bị dật dây của ông Tâm bây giờ phải trả giá quá đắt nếu vợ chông 6 người mà vợ ông nêu trong đơn khởi kiện vợ chồng ông Tâm vu khống làm phá vỡ hạnh phúc gia đình họ,bôi bác sự len loàng của những người vợ của họ.Vợ chồng ông phải làm gì chứng minh sự quan hệ bất chinh của họ.Chắc chắn bây giờ vợ chồng ông Tâm sẽ ăn không ngon ,ngũ không yên ,liệu vợ ông Tâm là bà Năm có còn được làm trong bệnh viện nữa không?
Theo tôi chúng ta phải nhịn sự việc từ nhiều khía canh để phán xét sự thật hư.Kính mong quý cấp sáng suốt xử lý sự việc một cách hợp tình ,hợp lý .

tam cha,  14 August 2011 at 20:35  

Tốn thêm vài triệu đồng xét nghiệm ADN biết cha bé Ng. là ai thôi.
Bác sỹ Thân cũng là dân chơi nên ai đưa thì đẩy...lỡ có rồi đem tiền đi bít, hay đầu tư cho con bé Ng. cũng là tiền cho con thôi.
Sống gần trong xóm 1, Tịnh An...học chung thời cấp 2. Thấy N. và Tâm như vậy tôi cũng buồn lắm, không sinh ra thì có công dưỡng Tâm cố gắng vượt qua chuyện này.
Nếu ông Thân làm chuyện này với nhiều người, Tâm cứ tố cáo và sẽ trị được con chuột ăn vụng này. Còn cô N. này kỳ ghê...có ai chịu được sự cưỡng chế trong 5-6 năm quan hệ không..."sướng" rồi làm thinh thì đúng hơn.
Cố lêm Tâm, bỏ qua chuyện này...nhưng chưa chắc sẽ giử được hạnh phúc gia đình. Vậy nên sử lý việc này cho triệt để nhé.

Nguyệt,  20 August 2011 at 02:23  

Đọc giấy nhận lỗi với chồng của chị Năm tôi cứ tưởng đó là nét chữ của một người chưa học hết câp 1. Tôi rất đồng ý với ý kiến của bạn không tên đăng 24/7 lúc 10h48 và bạn Việt. Ông Tâm chắc là bị tâm thần mới đi kiện như vay?Vợ minh như vậy không đập cho 1trận còn kiện cáo ai nữa?Giờ ông Tâm dc gi?Mat vợ, mất con, bản thân vợ ông cũng mất việc?Gia đình xáo trôn.Từ nay đến cuối đời liệu ông Tâm, chị Năm liệu có được sống thoải mái ko?Nếu giữu kín chuyện này tôi tin rằng ông sống thanh thản hơn là vạch áo cho ngươi khác xem lưng.

viet,  22 August 2011 at 18:20  

Ông Tâm ơi khi biết mình bị "đứt đuôi" rồi mà làm chi cho lớn chuyện vậy hả Ông Tâm . Ai đã dật dây ông làm vậy ? Làm vậy chăng qua là ông đã hạ nhục vợ ông và tự làm đau khổ mình ,được và mất cái gì hả Ông Tâm ?.Lẽ ra khi biết chính xác mình bị "đứt đuôi"thì im đi có hay hơn không? Thà nuôi đứa con tự túc của vợ yêu của mình còn sướng hơn là nuôi 1 đứa con xin ở đâu mà không biết tông tích thế nào.Lẽ ra phải cảm ơn vợ là đúng hơn, vì cô đã chọn hướng đi đúng rồi đó .Nếu trường hợp ông không bị"đứt đuôi" thì vợ ông là người có tội đáng trị.Tôi nghĩ rằng đến một lúc nào đó người vợ yêu của ông ngồi suy ngẫm sự việc đã qua ,sẽ hận ông hơn ai hết,rồi gia đình sẽ tan nát ,lúc đó liệu ông có lấy vợ được nữa không,vì bây giờ chị em ở đâu cũng biết ông bị đứt đuôi rồi thật quá khó phải không ?Tại sao ông không nghĩ ra điều này hả ông Tâm . Xin chúc ông thật bình tĩnh.Ông Tâm ơi liệu giờ này ông đã thúc tĩnh để thấy cái tác hại lòng tốt hay xấu của những ai đã bày ,xúi dục ông làm con chốt cho mưu đò riêng của họ chưa hả Ông Tâm .Thật đáng thương hại cho ông! Đáng trách cho những ai đã xúi dục ,viết thảo đơn hộ cho ông .

Ý kiến từ bạn:

Bạn có thể nhận xét bằng cách Chọn là Tên/URL, URL khỏi điền.


  Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ !.  

Bản quyền © 2009 thuộc về Benhtimmach.com | Quảng cáo - Liên hệ Mr.Cường: suckhoegd@gmail.com. Điện thoại: 0944.462.569. Thông tin chỉ có tính tham khảo. Người xem không được dựa vào để tự chẩn đoán cho mình. Nên tham khảo ý kiến bác sĩ.