Máy đo huyết áp OMRON giúp tôi tự tin hơn mỗi ngày


Tôi mang bầu bé thứ hai khi bước sang tuổi 35, hai cháu nhà tôi cách nhau 5 tuổi. Lần sinh cháu đầu tiên mặc dù kinh tế eo hẹp nhưng tôi có tinh thần thoải mái bởi có sự hỗ trợ chăm sóc của hai bên gia đình nội ngoại. Nhưng đến lần sau này sự chăm sóc đặc biệt đó không còn nữa vì ông bà còn có thêm các cháu khác. Tôi phải thuê osin. Thời buổi này tìm osin ưng ý khó như mò kim đáy bể, cuối cùng tôi cũng tìm được một bà goá chồng. Bà này “mắc bệnh thị trường” cứ vài tháng lại nhắc khéo tăng lương nếu tôi không đả động gì là cứ thi thoảng lại đòi về hoặc tôi có góp ý gì làm bà không vừa lòng, cũng lại đòi về. Thế là mặc dù tức giận trong lòng nhưng tôi cứ phải ngọt nhạt nịnh để bà ở lại, tình trạng này luôn làm tôi bị ức chế, căng thẳng.

Tôi bị chứng huyết áp cao nên cứ thời tiết thay đổi, căng thẳng, stress là huyết áp lại tăng. Với bà bầu chứng huyết áp cao đặc biệt nguy hiểm. Có những lần không kiểm soát được huyết áp, tôi phải đi cấp cứu, sợ nhất là ảnh hưởng đến em bé trong bụng.

Kỷ niệm ngày cưới năm đó, tôi thực sự cảm nhận được sự chăm sóc khi anh mua tặng tôi một chiếc máy đo huyết áp điện tử HEM-7300 của OMRON – thương hiệu số 1 về máy đo huyết áp. Trước đó tôi đã mấy lần định mua nhưng cứ nghĩ thế thôi mà không nói gì với chồng nào ngờ anh lại tặng tôi món quà ý nghĩa đó.

Tiện lợi, chính xác, dễ sử dụng máy đo huyết áp bắp tay HEM–7300 được thiết kế đặc biệt dành cho phụ nữ giúp ngăn ngừa bệnh tăng huyết áp và những nguy hiểm trong thai kỳ. OMRON HEM–7300 sử dụng công nghệ Intellisense hiện đại, cho kết quả đo chính xác.

Với nhiều tính năng hiện đại nhỏ gọn khi đi làm tôi có thể mang theo và kiểm tra huyết áp bất cứ lúc nào khi thấy cơ thể không khỏe. Không ảnh hưởng gì đến xung quanh, máy chạy êm, màn hình to rất dễ đọc kết quả. Khi huyết áp nằm ngoài phạm vi tiêu chuẩn sẽ có tín hiệu báo. Khác biệt các loại máy đo huyết áp khác, máy OMRON HEM–7300 được phê chuẩn về độ chính xác sử dụng trong thời kỳ bầu bí, phát hiện nhịp tim bất thường. Đặc biệt, máy phát hiện được cử động người trong quá trình đo, giúp tôi có thể điều chỉnh tư thế đo thích hợp để có kết quả đo chính xác, bộ nhớ lưu 90 kết quả đo huyết áp, nhịp tim cùng ngày và thời gian đo rất tiện cho tôi theo dõi cả một quá trình huyết áp của mình.

Từ ngày có máy đo huyết áp, HEM–7300 luôn đồng hành cùng tôi và cũng từ đó tôi có ý thức hơn về chăm sóc sức khỏe, tâm lý của mình để huyết áp không bị “biến động”. Đến bây giờ khi con trai tôi hơn 1 tuổi, chiếc máy nhỏ vẫn là người bạn “tri kỷ” bên tôi như tình yêu vợ chồng tôi dành cho nhau vậy.

Để biết thêm thông tin về các loại máy đo huyết áp, máy xông mũi họng, nhiệt kế điện tử, cân đo lượng mỡ, máy massage Omron, bạn có thể truy cập www.omron-yte.com.vn hoặc liên hệ với:

Nhà phân phối chính thức Omron
- Phía Bắc: Công ty TNHH Tiến Thành - 21 Đặng Tiến Đông, Hà nội. ĐT: 04-3851 5265
Công ty TNHH Việt Thái (chuyên cung cấp cho bệnh viện, phòng khám)
Tầng 8, 434 Trần Khát Chân, Hà nội. ĐT: 04-3976 1454
- Phía Nam: Công ty TNHH y tế Hồng Tâm - 38 Hồ Biểu Chánh, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM
ĐT: 08 - 844 6362

Bookmark and Share

0 comments:

Ý kiến từ bạn:

Bạn có thể nhận xét bằng cách Chọn là Tên/URL, URL khỏi điền.


  Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ !.  

Bản quyền © 2009 thuộc về Benhtimmach.com | Quảng cáo - Liên hệ Mr.Cường: suckhoegd@gmail.com. Điện thoại: 0944.462.569. Thông tin chỉ có tính tham khảo. Người xem không được dựa vào để tự chẩn đoán cho mình. Nên tham khảo ý kiến bác sĩ.