Nuôi mèo sẽ giảm nguy cơ mắc bệnh tim

Một nghiên cứu mới chỉ ra rằng việc nuôi một chú mèo trong nhà sẽ giúp người chủ giảm được Bấm vào cửa sổ xem Hìnhnguy cơ bị đau tim cũng như các bệnh tim mạch khác.

Nghiên cứu này được thực hiện bởi các chuyên gia trường đại học Minnesota, tìm hiểu trên 4.435 người ở độ tuổi 30 đến 75, chỉ ra rằng nguy cơ bị đau tim ở những người có nuôi mèo giảm được 40% so với những người không hoặc chưa bao giờ nuôi mèo, và nguy cơ tử vong từ các bệnh tim mạch khác giảm được 30%.

Các nhà nghiên cứu giải thích, những chú mèo có thể giảm được nguy cơ stress, buồn chán của người chủ. Như vậy giúp giảm được nguy cơ mắc bệnh tim. Việc trò chuyện với thú cưng giúp chúng ta cảm thấy dễ chịu hơn.

Họ cũng chỉ ra rằng việc nuôi một chú mèo trong nhà có thể như một phương pháp giúp chữa khỏi được stress, và là một phương pháp ít tốn kém.

Theo Xinhua

Bookmark and Share

0 comments:

Ý kiến từ bạn:

Bạn có thể nhận xét bằng cách Chọn là Tên/URL, URL khỏi điền.


  Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ !.  

Bản quyền © 2009 thuộc về Benhtimmach.com | Quảng cáo - Liên hệ Mr.Cường: suckhoegd@gmail.com. Điện thoại: 0944.462.569. Thông tin chỉ có tính tham khảo. Người xem không được dựa vào để tự chẩn đoán cho mình. Nên tham khảo ý kiến bác sĩ.