Ngăn ngừa bệnh tim mạch để sống vui khỏe

Trong xã hội hiện nay với những áp lực từ cuộc sống, vấn đề dinh dưỡng không hợp lý, dùng các chất kích thích khiến cho số lượng người mắc bệnh tim mạch, bệnh tăng huyết áp, tiểu đường ngày càng có chiều hướng gia tăng.

Trong các chất kích thích thì thuốc lá gây rất nhiều nguy hiểm đến tim mạch. Nhiều thống kê đã cho thấy, người hút thuốc có tỷ lệ bị bệnh tim mạch cao hơn hai lần người không hút. Ai không hút nhưng phải hít khói của người hút cũng có nguy cơ mắc bệnh tim mạch hơn người thường. Thậm chí, trong số những người tử vong vì bệnh tim mạch, khoảng 1/3 đã tử vong vì thuốc lá. Cùng với thuốc lá, mỡ béo cholesterol cũng là một yếu tố quan trọng gây ra bệnh tim mạch. Chất mỡ này tuy không thể thiếu được trong đời sống hàng ngày nhưng rất nguy hại khi dùng nó quá nhiều. Yếu tố dễ nhận biết nữa đó là ở những người huyết áp cao cũng gây nguy hiểm đến tim mạch mặc dù một vài người với giai đoạn đầu tăng huyết áp có thể có đau đầu âm ỉ, chóng mặt hoặc chảy máu cam nhiều hơn bình thường. Các dấu hiệu và triệu chứng thường không xuất hiện cho đến khi huyết áp lên cao thậm chí đe dọa tính mạng. Trong những yếu tố được đưa ra thì không thể không kể đến bệnh tiểu đường nguy hại cho tim mạch là rất cao. Ở phụ nữ mắc bệnh tiểu đường, nguy cơ bị bệnh tim mạch cao gấp 3 lần so phụ nữ bình thường.
Máy đo huyết áp Omron HEM-7221.


Sức khỏe luôn là vàng hãy luôn sống có trách nhiệm với bản thân để bảo vệ sức khỏe bạn và gia đình. Người tập thể dục thường xuyên sẽ sống khỏe hơn, lâu hơn và sẽ có xương cứng hơn những người ít hoạt động. Nên tập thể dục từ 30 phút mỗi ngày đặc biệt ở người béo phì có nhiều mỡ bụng rất dễ bị bệnh tim mạch hơn người bình thường.

Với những người bị huyết áp cao cũng như bị bệnh tiểu đường, ngoài chế độ ăn kiêng phải luôn luôn kiểm soát được huyết áp và đường huyết của mình là bao nhiêu để tránh những biến chứng có thể dẫn đến đau tim, đột quỵ, phình mạch, suy tim.

Máy đo huyết áp bắp tay HEM-7221 của OMRON. Tiện lợi, chính xác, dễ sử dụng, với công nghệ 2 cảm biến, hệ thống kiếm tra kép luôn đảm bảo độ chính xác cao trong suốt quá trình sử dụng. Máy đo huyết áp bắp tay OMRON là sản phẩm lý tưởng cho mọi gia đình nhờ tính năng ưu việt, công nghệ hiện đại và kết quả đo có độ chính xác cao.
Máy đo đường huyết Omron HEA-221.


Với người mắc tiểu đường cũng cần theo dõi đường máu thường xuyên giúp kiểm soát tốt đường máu ngăn chặn biến chứng sang tim mạch. Máy đo đường huyết Omron HEA-221 đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008 và ISO 13485, đem lại kết quả đo chính xác đến 99% tương đương với kết quả lấy máu tĩnh mạch trong bệnh viện. Nhỏ gon, tiện lợi mỗi lần thử chỉ cần lấy 1 giọt nhỏ, chỉ sau 7 giây, máy sẽ tự đưa ra kết quả và lưu nhớ được tới 250 kết quả đo (cùng thời gian và ngày đo). Khi sử dụng sản phẩm của OMRON, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái nhờ sự tiện dụng và yên tâm tuyệt đối về kết quả đo.

Thông tin phân phối:
Nhà phân phối phía Bắc:

Công ty TNHH Tiến Thành, 21 Gò Đống Đa, Hà Nội. ĐT: 04-3851 5265.
Nhà phân phối phía Nam và PP máy đo đường huyết trên toàn quốc:

Công ty TNHH DKSH Việt Nam.
Tại TP HCM: Lầu 1, Tòa nhà Etown 2, 364 Cộng Hòa, P.13 Q.Tân Bình, Tp.HCM. ĐT: 08-3812 5801. Tại Hà Nội: Tầng 9, tòa nhà CEO, đường Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội. ĐT: 04-3787 7979

Bookmark and Share

0 comments:

Ý kiến từ bạn:

Bạn có thể nhận xét bằng cách Chọn là Tên/URL, URL khỏi điền.


  Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ !.  

Bản quyền © 2009 thuộc về Benhtimmach.com | Quảng cáo - Liên hệ Mr.Cường: suckhoegd@gmail.com. Điện thoại: 0944.462.569. Thông tin chỉ có tính tham khảo. Người xem không được dựa vào để tự chẩn đoán cho mình. Nên tham khảo ý kiến bác sĩ.