Omron đo huyết áp và đường huyết miễn phí

Vào ngày này, 10-5-1933, cách đây 78 năm, Công ty Omron chính thức được thành lập tại Nhật bản. Từ những sản phẩm tự động hóa công nghiệp đơn giản ban đầu với vài chục công nhân, sau gần 1 thế kỷ phát triển, Omron ngày nay đã trở thành 1 tập đoàn đa quốc gia với nhiều ngành kinh doanh, doanh thu hàng năm trên 6 tỷ đô la, cùng hàng chục ngàn nhân viên trên toàn thế giới.




Đo đường huyết tại bàn.




Người tham dự đi đến từng bàn tư vấn sức khoẻ.




Chương trình đo HA và ĐH khai mạc

Omron y tế là một trong những Công ty con của Tập đoàn Omron, được thành lập nhằm phát triển và phục vụ cho nhu cầu ngày càng tăng về sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe trên toàn cầu.

Triết lý ”làm việc vì lợi ích của xã hội” là giá trị cốt lõi trong mọi hoạt động của tập đoàn OMRON. Ngài Kazuma Tateisi, người sáng lập ra tập đoàn tin rằng, mục đích thực sự cho sự tồn tại của Công ty là phục vụ xã hội và chỉ khi nào đạt được mục tiêu này, Công ty mới có được lợi nhuận và sự tăng trưởng bền vững.

Theo truyền thống, hàng năm cứ vào ngày thành lập Tập đoàn, nhân viên Omron trên toàn thế giới lại tham gia vào các hoạt động xã hội tình nguyện nhằm đóng góp cho cộng đồng. Hôm nay, tất cả các nhân viên của Văn phòng Omron Hà nội, cùng với hệ thống bán hàng và các bác sĩ của Viện tim mạch, rất vinh dự được tổ chức buổi đo huyết áp và đường huyết miễn phí cho mọi cư dân quan tâm trong khu vực.

Chúng tôi hy vọng rằng sự đóng góp nhỏ bé này sẽ giúp người dân có thêm được hiểu biết về huyết áp, các bệnh tim mạch và tiểu đường, nhằm bảo vệ và nâng cao sức khỏe bản thân và gia đình.

“Làm việc cho cuộc sống tốt đẹp hơn, một thế giới hoàn mỹ hơn cho nhân loại”

Đó chính là Phương châm của tập đoàn và tất cả các nhân viên OMRON.

Suckhoegiadinh.org

Bookmark and Share

0 comments:

Ý kiến từ bạn:

Bạn có thể nhận xét bằng cách Chọn là Tên/URL, URL khỏi điền.


  Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ !.  

Bản quyền © 2009 thuộc về Benhtimmach.com | Quảng cáo - Liên hệ Mr.Cường: suckhoegd@gmail.com. Điện thoại: 0944.462.569. Thông tin chỉ có tính tham khảo. Người xem không được dựa vào để tự chẩn đoán cho mình. Nên tham khảo ý kiến bác sĩ.