Khám bệnh Tim mạch

:wink: Thân chào các bạn !

:wink: Phòng mạch Benhtimmach.com sẽ tư vấn giải đáp miễn phí cho các bạn về các vấn đề sức khỏe liên quan đến bệnh tim mạch mà các bạn thắc mắc.

:D Hãy Comments ngay tại đây để được tư vấn miễn phí !

:D Để tư vấn thật hiệu quả: Các bạn cung cấp

- Tên, tuổi, giới tính, cân nặng, chiều cao, quận/huyện và tỉnh thành đang sống, email, điện thoại (Sẽ giữ bí mật, không hiện ra những thông tin này)

- Các bệnh gì đã mắc trước đó, điều trị những loại thuốc gì gồm tên thuốc, liều lượng thuốc đã uống gần đây nhất. Kết quả các xét nghiệm đã đi khám (có thể gửi link ảnh chụp phim XQ, siêu âm tim, toa thuốc...),

- Triệu chứng bắt đầu từ ngày nào, triệu chứng gì, kéo dài bao lâu, uống thuốc gì có bớt triệu chứng đó không. Có đi khám Bệnh viện nào mới đây không, chẩn đoán và thuốc dùng là gì

BÁC SĨ TPHCM.

Lưu ý:
Trong trường hợp bạn chưa nhận được câu trả lời sau 7 ngày, hay chậm trả lời, hay bạn cần gấp. Một trong những lý do xảy ra, có thể do các Bác sĩ bận với công việc của mình như đi công tác, trực tại bệnh viện…Chúng tôi sẽ trả lời sau:


Bookmark and Share

1 comments:

Unknown 22 September 2012 at 07:14  

Xin chào các bác sĩ
Con tên Nguyễn Huỳnh Hương ,xin phiền các bác sĩ tư vấn giúp con trường họp này.Email của con là"huongnguyenhuynh@gmail.com"
Mẹ con tên Huỳnh Kim Loan ,là Nữ ,cân nặng 43Kg hiện đang sống tại Bến Tre.Mẹ con có mắt bệnh tim lâu năm thường đau lối ngực và khó thở ,hay đi thăm khám tại bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu tỉnh Bến Tre nhưng không bớt,và gần đây thì mẹ có đi siêu âm 4 chiều thì phát hiện tim có một vết ở mỗm tim .
các bác si nói đó là bệnh "xơ cứng mỗm tim".Vậy làm ơn cho con hỏi bênh này phải chữa trị như thế nào uống thuốc có thể tan hết không ,và phải đi khám ở bệnh viện nào tại thành phố .
Xin phiền các bác sĩ ạ.
Xin chân thành cám ơn các bác sĩ trước ạ.
Mong được sự chỉ dẫn sớm

Ý kiến từ bạn:

Bạn có thể nhận xét bằng cách Chọn là Tên/URL, URL khỏi điền.


  Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ !.  

Bản quyền © 2009 thuộc về Benhtimmach.com | Quảng cáo - Liên hệ Mr.Cường: suckhoegd@gmail.com. Điện thoại: 0944.462.569. Thông tin chỉ có tính tham khảo. Người xem không được dựa vào để tự chẩn đoán cho mình. Nên tham khảo ý kiến bác sĩ.